|
|
หลักสูตรด้านการบริการ |
- หลักสูตร Service Beyond Expectation บริการเหนือความคาดหมาย |
- หลักสูตร Service Mind in Action ปฏิบัติการ บริการจากใจ |
- หลักสูตร Lean สำหรับธุรกิจภาคบริการและงานสำนักงาน (Lean for Service and Administration) |
- หลักสูตร ภาษาอังกฤษในงานบริการ English for Business Services |
- หลักสูตร Service Beyond for Customer Satisfaction |
- หลักสูตร หัวใจนักบริการ สร้างได้ (Boost up Service Mind) |
- หลักสูตร The Behavior of Services Excellence |
- หลักสูตร เทคนิคจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ (Handling customer complaints) |
- หลักสูตร Service Beyond Excellence บริการเหนือความเป็นเลิศ |
- หลักสูตร Lean System เพื่อการปรับปรุงผลิตภาพและคุณภาพ สำหรับภาคบริการและสำนักงาน |
- หลักสูตร Effective Complaint Handling (Turn Crisis Into Opportunity) จัดการกับข้อร้องเรียน พลิกวิกฤติเป็นโอกาส |
|
หลักสูตรด้านการขายและการตลาด |
|
หลักสูตรด้านการพัฒนาตนเอง ทีมงานและหัวหน้างาน |
|
หลักสูตรด้านกลยุทธ์และการบริหาร |
|
หลักสูตรด้านการสื่อสาร |
|
หลักสูตรด้านความคิด |
|
หลักสูตรด้านพัฒนาบุคลิกภาพ |
|
หลักสูตรด้าน Train the Trainer และการนำเสนอ |
|
หลักสูตรด้านการใช้ภาษาอังกฤษ |
|
หลักสูตรเกี่ยวกับจัดซื้อ, การเงินและบัญชี |
|
หลักสูตรด้านทรัพยากรบุคคลและเลขานุการ |
|
หลักสูตรด้านอุตสาหกรรม |